วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lên đồ cho Ormarr cùng cách thức dùng ngọc để có sức mạnh tuyệt vời

Trò chơi Liên quân Mobile là cách thức có nhiều vị tướng lạ cùng những cách chơi khác biệt, mỗi vị tướng rồi sẽ bao hàm điểm tốt với tài năng riêng. trong số ấy, Ormarr là 1 vị tướng có sức sát thương cao cùng chịu đòn tốt. dẫu thế, bạn có thể nâng cấp sức khỏe của vị tướng này gấp nhiều lần bằng phương pháp cần dùng những trang bị và phương thức dùng ngọc phù hợp với vị tướng của bản thân mình. lúc này, tướng Ormarr của bạn cũng có thể yên tâm tuyên chiến và cạnh tranh cùng phần lớn mọi hero trong vòng Liên quân di động mùa 10 rồi đấy!

Tiếp sau đây họ rồi sẽ tìm hiểu về những trang bị mà vị tướng này cần phải có chỉ trong từng giai đoạn của trận chiến cùng theo với bảng ngọc tương ứng cùng vị trí chiến tranh của Ormarr. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết hướng dẫn phương pháp lên đồ cho Ormarr này để giống như phát huy tuyệt đối sức khỏe của Ormarr nhé!

Bảng ngọc giành cho vị tướng Ormarr

Ngọc Tím: loài ngọc này hỗ trợ tăng mức sát thương vật lý với tốc độ di chuyển, từ đó tăng tính cơ động cho nhân vật này, có lẽ thuận tiện tiếp cận đối tượng hơn.

Ngọc Đỏ: trợ giúp tăng thêm một ít speed đánh nhằm tăng mức sát thương cho nhân vật chỉ trong và một time. Đồng thời, tăng máu và giáp để có thể sống sót chỉ trong giao tranh lâu dài.

Ngọc Xanh: giúp đỡ tăng con số máu tối đa cho Ormarr, giảm time của những phương pháp để vị tướng này có các đòn phản công kết quả hơn.
Ormarr là một trong vị tướng mạnh, có sức sát thương cao với chịu đòn giỏi
Ormarr là một trong vị tướng mạnh, có sức sát thương cao với chịu đòn giỏi
Phương pháp lên đồ cho Ormarr

Trang bị ở đầu ải cho Ormarr

Lệnh bài Game chiến vô Phong thần là trang bị tương xứng nhất cho giúp đỡ đỡ đòn, cực kỳ phù hợp với vị trí của Ormarr. Chủ thể rồi sẽ nhận được 5 vàng hoặc Trải Nghiệm mỗi 3s khi sở hữu mức vàng hoặc Khả năng thấp nhất nhóm. Đồng thời lệnh bài Game chiến vô Phong thần cũng làm ra lá chắn cho mình hoặc tướng bè bạn ở kề bên thấp máu nhất, hỗ trợ chặn sát thương.

Giày bền chí cũng là trạng bị phải nhớ cho Ormarr trong vòng đầu trận chiến vì trang bị này để giúp Ormarr kháng lại các hiệu ứng khống chế với dễ ợt lao vào ải lửa khi triển khai giao tranh.

Trang bị giữa ải cho Ormarr

Giáp Gaia suport bổ sung cập nhật khả năng kháng phép, số lượng máu tối đa cùng tốc độ chạy cho nhân vật. Vừa giỏi những thứ đó lại rất phù một vị tướng đấu sĩ cực mạnh như Ormarr. chính vì như vậy game thủ nên trang bị giáp Gaia cho Ormarr vào giữa trận đấu. Nó để giúp đỡ tướng Ormarr của bạn hồi lại 8% máu trong 2s khi chịu sát thương với 10s hồi chiêu đấy.

Áo Choàng Băng Giá sẽ là nên xem tiếp theo sau cho trang bị giữa cuộc đấu của Ormarr. Nó để giúp đỡ giảm 10% time hồi chiêu, tăng giáp cùng máu nhiều nhất. Đồng thời sau khi tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo sẽ đc ngày càng tăng 150 sát thương vật lý đi kèm theo cảm giác làm chậm.

Trang bị vào cuối round cho Ormarr

Khiên thất truyền phụ trợ tối ưu hóa giáp và máu tối đa cho Ormarr, cũng phụ trợ giảm tốc độ đánh của đối phương cạnh bên đi 30%. Khi Ormarr có trang bị này thì sẽ sở hữu thế mạnh rất cao trong số cuộc giao tranh.

Hercule Thịnh Nộ là trang bị bổ trợ tăng sát thương của Ormarr. đặc biệt là chỉ trong tình huống con số máu còn dưới 40%, tăng 40 công vật lý với làm nên một lớp lá chắn trong vòng 8 giây, kèm giáp với giáp phép.
Các trang bị phù hợp sẽ giúp Ormarr càng mạnh không dừng lại ở đó.
Các trang bị phù hợp sẽ giúp Ormarr càng mạnh không dừng lại ở đó.
Trang bị tùy chọn

Ngoài ra trang bị cơ bản nhất phải ghi nhớ cho Ormarr thì chúng ta cũng có thể trang bị thêm vào cho vị tướng này những trang bị tùy lựa chọn khác như Khiên Huyền Thoại tuyệt Huân Chương Troy.

Khiên Huyền Thoại sẽ đảm bảo an toàn cho Ormarr, không phải lo sợ bị hết năng lượng khi tung chiêu không ít trong thời gian giao tranh. Bên cạnh đó, khiên này có thể làm yếu tốc độ đánh cùng tốc độ chạy của đối phương, tạo điều kiện dễ ợt cho Ormarr Trong khi giao chơi.

Huân Chương Troy hỗ trợ tăng lượng rộng máu nhiều nhất với giáp phép cho Ormarr, cũng có thể lên trang bị trong trường hợp pháp môn sư địch thủ quá mạnh.

Phép trợ giúp cho Ormarr

Không những có những thế mạnh về đỡ đòn, sát thương xuất xắc sức chống chịu cao, Ormarr còn tồn tại được bản lĩnh khống chế cứng với nội tại của bản thân. các phép giúp dưới đây để giúp Ormarr càng mạnh hơn nữa!

Cấp cứu “120s hồi chiêu”: hồi 15% máu cùng bạn bè bao quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team trong 2s.

Bộc phá “90s hồi chiêu”: Gây sát thương chuẩn chỉnh tương đồng 16% máu đã mất của đối phương.
Trang bị thêm các trạng bị tùy lựa chọn với phép bổ trợ để phát huy nhiều nhất Ormarr
Trang bị thêm các trạng bị tùy lựa chọn với phép bổ trợ để phát huy nhiều nhất Ormarr
Mong muốn nội dung bài viết trên đã phân phối cho bạn những thông báo có ích ném lên đồ cho Ormarr. Chúc Cả nhà chơi trò chơi vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น