วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

6 Mật tịch vàng giúp bạn nhanh chiếm Đứng top 1 PUBG điện thoại

đùa đột kích bên trên hệ mobile không phải lúc nào cũng dễ chơi, đặc biệt quan trọng cùng các cách thức tính "đối kháng" cao như PUBG mobile.

Sau giây phút dài tập làm quen cùng những điều khiển, ngắm bắn, bạn sẽ phải nhìn thấy và thực ra là có cả tá game thủ "già dơ" mạnh hơn gamer rất nhiều. Dưới đây là một số trong những kinh nghiệm đc các bạn chuyên nghiệp hóa đúc kết, giúp những "tay mơ" cũng mong có ngày ăn vị trí cao nhất 1 PUBG dế yêu.

1. Điều khiển và tinh chỉnh thiết đặt hình ảnh cho hợp với cấu hình mobile của mình


Thứ kỵ nhất với chế độ bắn súng là những cú "giật cục" khiến phát đạn của bản thân đi kiểm tra hàng mét! Chính vì vậy điều tối quan trọng khi tập luyện PUBG mobi là điều chỉnh setup đồ họa sao cho bản thân có Trải Nghiệm chơi game quyến rũ và mềm mại nhất.

Nhớ tin vào chính Trải Nghiệm của bản thân hơn là những cài đặt theo đề xuất của Game. Hãy điều khiển và tinh chỉnh làm sao cho lượng khung hình của Game quyến rũ và mềm mại và cân bằng nhất có vẻ. Bởi sau cuối thắng thua kém bắt đầu là cần thiết nhất. Đừng ngần ngại hy sinh chút quality đồ họa để đổi lấy sự ổn định and mềm mại và mượt mà.
Độ mềm mại và mượt mà của Game ảnh hưởng không hề nhỏ đến “phong độ” của bạn trong PUBG mobi

2. Gia Công setup điều khiển và tinh chỉnh

biệt lập nhất khi chuyển từ PUBG máy tính lên bản mobi đó chính là ở hệ tinh chỉnh. Việc cần đến những phím ảo thay cho chuột và bàn phím khởi đầu sẽ cực kì khó tính, nhất là với các gamer không liên tục cày trò chơi mobi. Chính vì như vậy đừng ngần ngại vào phần thiết lập cấu hình điều khiển và tinh chỉnh và đặt lại những nút tinh chỉnh theo nhu cầu của bạn.

3. Tăng cài đặt về con số đạn có vẻ mang

default trò PUBG điện thoại có giới hạn về lượng đạn dược chúng ta cũng có thể giả cùng từng loài vũ khí. Tuy nhiên các số lượng này khá là khiêm tốn. Vì thế để chắc là thoải mái "rải đạn" nhất, người chơi nên nâng những thiết lập này lên. Và những loại tiểu liên nên đặt cơ số đạn chắc là đưa đi khoảng 200 viên.

Để có vẻ chuyển đổi giới hạn đạn mang đi cho từng loài súng, vào mục cài đặt>>Nhặt nhé gamer.

4. Nhảy chức năng auto loot đồ

nhiều lúc đo lường và thống kê nhận hay là không nhận từng sản phẩm có thể khiến cho gamer bỏ đi các khoảnh khắc cần thiết của trận chiến. Chính vì vậy với các game thủ không quá tính toán, chắc là bật công dụng tự động loot đồ để hero của chúng ta cũng có thể nhặt hầu như các đồ chỉ bằng phương pháp chạy qua chúng. Thiết lập này nhằm mục tiêu ở mục cài đặt>>Nhặt bạn nhé.
tự động hóa loot đồ giúp đỡ bạn tiết kiệm được kha khá phút giây

5. Tăng ánh nhìn ở thể loại ánh mắt thứ nhất

Theo mặc định, Game PUBG đặt góc nhìn của mình ở mức 90 độ. Đây không phải số lượng ngẫu nhiên, mà đơn giản là nó khá tương đồng và mắt nhìn thông thường của doanh nghiệp. Dẫu thế một số game thủ thường thích một ánh nhìn bạt ngàn hơn, giúp chúng ta có đc tầm nhìn bao quát hơn về mặt trận cũng đúng môi trường xung quanh quanh phiên bản thân họ.

Để giống như thay đổi, hãy vào mục sở hữu đặt>>Cơ bản, tiếp đó điều chỉnh phần tựa game xem camera ánh mắt thứ nhất người chơi nhé.
TOP 1 là đối tượng không xa vời nếu khách hàng kiên định luyện tập

6. Chơi trò giải trí ở phiên bản "khiếm thính"

Nghịch vui Các bạn chút thôi, thực chất PUBG điện thoại không tồn tại loạt game nào tên là "khiếm thính" cả. Dễ chơi ở đây là việc người chơi chấm dứt trọn vẹn việc giao du bằng âm nhạc với các gamer khác
Dù cho là cựu binh từ PUBG PC qua xuất xắc người new chơi lần đầu, việc phải nghe các tiếng lãnh đạo, kêu ca, tuyệt chọc quê trong những khi còn đang lo sợ như chơi kém bận rộn tóc bền chắc được xem là "lợi bất cập hại" cùng game thủ.

Để có lẽ tập trung hoàn toàn vào chơi round theo cách bên trên, hãy nhấn vào tượng trưng Loa bên trên hình nền để đặt thành Tắt, tiếp theo sau lặp lại điều tương tự và tượng trưng Micro, thế là xong!
Trên đây chỉ là 1 trong số rất nhiều các khuyến cáo chắc là giúp cho bạn trong quá trình “hành tẩu” cùng trái đất PUBG mobile. “Chăm hay không thủ công quen” - hãy luyện bắn ngay bây giờ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น