วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Amumu chỉ trong đồng minh Tốc đấu dễ chơi nhất

Tướng Amumu theo giai thoại chính là một linh hồn đơn chiếc cùng u sầu của Shurima cổ, nó đi khắp thế gian tra cứu bằng hữu. Cậu bị một phép thuật cổ điển nguyền rủa với cần sống xa cách thức đông người suốt đời. các ai bị Amumu va vào đều sẽ dần tan biến, bởi thế mà những ai nhận thấy vị tướng này đều bộc lộ cậu là 1 xác dead hiểu rõ đi, bé nhỏ cùng quấn đầy băng vải. trong vòng liên minh Tốc chơi, Amumu khá đa chức năng nhưng chỗ đứng hay sử dụng nhất của “Xác Ướp U Sầu” đó là đi Rừng. nội dung bài viết sau đây rồi sẽ chỉ dẫn người chơi lối chơi vị tướng này để đoạt thắng khi đi Rừng.

Tướng Amumu - Xác Ướp U Sầu

Điểm nổi bật với hèn của Amumu

Amumu là 1 vị tướng có mức sát thương tương đối mạnh. điểm mạnh của tướng này đó là khả năng gank sớm cùng rất là mạnh ở giai đoạn đầu. trong giao tranh tổng, chiêu cuối khống chế khiến cho kẻ địch phải e sợ. Hình như, tốc độ dọn quái rừng của tướng này cũng khá tuyệt. mặc dù vậy, nhược điểm của Amumu là sẽ bớt đi sự nguy khốn của mình nếu như bị tướng đi rừng kẻ địch giật hoặc đì đọt ở giai đoạn đầu. bởi thế nếu mà đấu Amumu mà hấp tấp trong công việc dùng chiêu cuối chỉ trong một pha giao tranh tổng thì đội nhóm của mình hoàn toàn có thể mất thế mạnh với chiến bại luôn luôn trò chơi.Cho nên gamer buộc phải chú ý.

Bộ năng lực của Amumu

Nội tại - Cú Đập Nguyền Rủa: Theo đó, đòn đánh của Amumu Nguyền Rủa kẻ thù chỉ trong 3 giây, khiến chúng chịu thêm 10% sát thương với mọi sát thương phép trúng phải.

Quăng Dải Băng: Amumu phóng ra một dải băng gây 80 sát thương phép với làm choáng mục tiêu chỉ trong 1 giây, kéo bạn dạng thân về phía đối tượng.

Tuyệt Vọng: Khi Amumu bước đầu khóc rồi sẽ gây sát thương phép bằng 20 cộng thêm 1,1% số lượng máu nhiều nhất của chúng cho các địch bao quanh mỗi giây.

Giận Dữ: Nội tại sẽ giảm thiệt hại vật chất nhưng khi kích hoạt, Amumu sẽ gây 90 sát thương phép cho kẻ thù và làm chậm đối thủ cạnh bên 30% chỉ trong 0,5 giây. thời gian hồi chiêu của tức giận sẽ giảm 0,5 giây khi Amumu bị công kích.

Chiêu cuối - Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Chiêu này sẽ gây 150 sát thương phép lên đối thủ cùng làm chúng choáng trong vòng 2 giây khiến cho chúng không còn dịch chuyển hoặc công kích đc.

đối với tướng Amumu, thứ tự tăng nhiều nhất kỹ năng rồi sẽ là: Tăng max skill khó chịu => Quăng Dải Băng => tuyệt vọng. Còn chiêu cuối Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu sẽ tăng theo đúng level.

Bảng ngọc hỗ trợ của Amumu

Hướng dẫn lối chơi Amumu

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này Amumu rất giỏi trong việc tạo stress nên bạn hãy dọn thật nhanh chóng các bãi quái rừng phải ghi nhớ với có chiêu cuối ngắn nhất để đi gank. để tâm, đừng nên quá chăm farm vì Amumu không phải là tướng cần phải nhiều trang bị để đạt được độ hiệu quả. trường hợp nếu gank thất bại thì cũng là áp lực lên lane suport bằng hữu trong vòng đội hình bạn thoải mái và dễ chịu hơn trong vòng thời đoạn đi đường.

Thời đoạn giữa cùng cuối game: Ở hai giai đoạn này speed dọn rừng của Amumu đã đầy đủ để bạn làm nên các khoảng trống di chuyển cùng anh em hay ăn mục đích. Tướng Amumu ăn đối tượng khá nhanh cùng sát thương theo Xác Suất máu, bởi thế game thủ hãy chủ yếu ăn mục đích với đem đến ưu điểm cho anh em.

Những tướng kết hợp tuyệt và Amumu

So với tướng Amumu, ngọc trợ giúp cho anh hùng này gồm có nhiều loại như: Aftershock (Dư Chấn), Weakness (Yếu đuối), Hunter Titan

(Thợ săn Titan), Mastermind (Chủ mưu). lối chơi Amumu hiệu quả là người chơi nên chọn các góc tối xuất xắc các bụi cây để dường như tạo ra các pha làm choáng bất ngờ vào đối phương từ đó tạo ra bước ngoặt của trận chiến. Dường như nên lựa chọn thời điểm lao vào hài hòa và hợp lý nhất để bạn bè có thể theo và dồn sát thương tiêu diệt đối thủ. bằng cách này team của bản thân sẽ dễ dãi chiếm thành công. trong đồng minh Tốc đấu, các tướng có khả năng dựa trên giỏi cùng Amumu là =Annie, Miss Fortune...

Trên đây là xem thêm cách chơi Amumu trong liên minh Tốc đấu, hi vọng người chơi đã làm rõ để gồm có chiến thuật chơi hài hòa cùng đoạt chiến thắng trước kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น