วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chiến Rourke thế nào trong mùa 14 Trò chơi Liên quân Mobile, game thủ có biết?

Rourke là vị tướng có tài năng nhưng lại có quá khứ đầy cực khổ khi gia đình của anh đều thiệt mạng trong các trận đấu và nạn đói hoành hành, người đồng bọn nhất của anh cũng đã không còn mạng chỉ trong cuộc chơi mà anh không tồn tại phương thức nào bảo an đc. Rourke với Hình ảnh gan góc khi cầm chiếc nỏ trên tay đã in đậm vào tâm trí của những bạn Game Liên quân Mobile suốt từ khi anh được mang vào hệ thống của đấu game này.

Ở mùa 14, Rourke vẫn là hệ tướng đi rừng có sức khỏe cực kì bá đạo, các người chơi tỏ ra vô cùng phấn khích mỗi khi được cầm Rourke. dù, và các game thủ new chơi, bọn họ rồi sẽ vô cùng bỡ ngỡ trước những chiêu trò chỉ dường như cần dùng khi cận chơi của Rourke, chính điều ấy hình như khiến cho chúng ta chạm chán lo lắng mà đánh mất đi sức mạnh của vị tướng này. trong dịp 14, Rourke liệu có còn giữ đc sức khỏe và lối đánh nào rồi sẽ cân xứng cho vị tướng này ở đường rừng? Mời Cả nhà xem thêm bài viết.
Rourke sẽ là khó khăn rất cao so với các newbie
Rourke sẽ là khó khăn rất cao so với các newbie
Bảng ngọc cho Rourke

10 viên ngọc đỏ: Tỷ lệ/Sát thương chí mạng, 10 viên ngọc tím: tỷ lệ chí mạng/máu, 10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp. Nhìn vào bảng ngọc dường như nhận thấy rằng, Rourke cần tăng đáng kể các đòn đánh sát thương vật lý để tăng thêm chưởng lực cho các đòn tấn công, số lượng máu cũng khá được tăng nhiều nhất để bức tốc sức chống chịu và bổ sung cập nhật bản lĩnh xuyên giáp, chống lại đối thủ khi hắn có giáp trâu.

Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Rourke

Tán xạ (nội tại): mũi tên đặc trưng khi bắn ra trợ giúp giảm giáp của đối phương trong vòng 6s cùng cộng dồn tối đa 12 lần đồng thời tăng cả công vật lý và sát thương mũi tên cộng dồn. Tuy không còn tác dụng khi phá trụ nhưng việc cần đến xen kẽ đòn đánh thường với tán xạ rồi sẽ gây cảm giác mạnh hơn cho các pha ra đòn, thậm chí tạo ra sát thương chí mạng.

Đoạt mệnh nỏ: là chiêu gây sát thương chính của Rourke nên phải ưu ái nâng sớm nhất so với tướng này, phối hợp với nội tại tán xạ, nó sẽ là đòn đánh đầy tác dụng lên kẻ thù. Nạn nhân nếu dính đầy đủ 4 mũi tên từ chiếm mệnh nỏ sẽ dính thêm cả hiệu ứng làm chậm, rất dễ ăn thêm combo chí mạng ngay kế tiếp.

Xung phong: dùng làm khống chế kẻ địch trong giây lát hoặc bỏ chạy khi nên ghi nhớ. Rourke khi sử dụng chiêu này sẽ lướt về phía trước gây sát thương cho địch và khiến hắn bị đẩy lùi về phía sau.

Ulti: đòn thịnh nộ suport Rourke giữ vững được vị trí pk, tăng sức chống chịu để áp sát vào đối phương vì đòn này giúp làm ra lá chắn ngăn sát thương, khi ulti còn hiệu lực thì Rourke không ngán bất cứ một phương pháp khống chế nào.
Bảng tài năng cho Rourke
Bảng tài năng cho Rourke
Hướng dẫn đấu Rourke

Thời đoạn đầu trò chơi

Sử dụng giúp trừng trị để farm rừng với gank cho tướng ở lane. Tận dụng khả năng ăn rừng chóng vánh để giúp tăng Kinh nghiệm đồng thời tăng vàng cho tất cả team. ưu ái ăn rừng trước sau đó kêu gọi đồng đội quay sang ăn rồng đầu, tránh để địch thủ cướp rồng. sử dụng chiêu chiếm mệnh nỏ để cấu rỉa máu địch, chỉ trong tình huống phải tấn công xuất xắc rút lui hài hòa và hợp lý thì dùng phương pháp xung phong.
Rourke chắc cú mạnh ở giai đoạn giữa với cuối Game
Rourke chắc cú mạnh ở giai đoạn giữa với cuối Game
Giai đoạn giữa với cuối Game

Cần dùng phối hợp full bộ các phương pháp 1 cách hợp lí. Dùng giành mệnh nỏ kết hợp tán xạ khi muốn gây sát thương cho kẻ thù, trong trường hợp phải tiêu diệt đối phương thì tung đòn ulti, đòn đánh này cũng có thể dùng trong vòng trường hợp nguy cấp, bị đối phương tung những chiêu bài khống chế. Rourke khi đã có đầy đủ 3 trang bị rồi sẽ có vẻ đối chọi và bất kể tướng nào nhờ bản lĩnh bắn thường và buff thêm giáp khi bung chiêu ulti. tập trung công kích mạnh vào xạ thủ cùng pháp sư của địch để tiễn chúng lên bảng, qua đó hỗ trợ team có được ưu điểm với hướng đến chiến thắng.

Trên đây là những hướng dẫn của tụi tôi về cách chơi Rourke trong mùa 14 Game Liên quân Mobile. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น