วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Phương pháp đấu Ivern đường rừng chỉ trong Game LOL mùa 9

“5 ngón tay cũng có ngón dài ngón ngắn”, nữa là và các vị tướng LMHT. trong hàng trăm vị tướng, dễ biết rõ khi cũng có người mạnh, người kém. nhà phân phối cần phải làm như vậy để tạo nên sự đa dạng với ổn định cho trò chơi.

Tuy nhiên, không có bất kì ai là tầm thường mãi chỉ trong League of Legends. Qua những bạn dạng cháp vá của chính mình, loạt game này thường nâng cấp một số vị tướng lên một tầm cao new, đưa về sự ngạc nhiên cùng vui đùa cho gamer.

Người chơi đã thử qua Game Liên minh mùa 9 chưa? nếu khách hàng tốt chơi đường rừng thì đừng bỏ lỡ Ivern nhé. Vị tướng này đã được cải thiện tương đối nhiều trong đợt 9. sau đây là thông báo xem thêm.
Tướng Ivern có khả năng đấu tốt đường rừng và giống như giúp mạnh bằng hữu về cuối Game
Tướng Ivern có khả năng đấu tốt đường rừng và giống như giúp mạnh bằng hữu về cuối Game
Thần thoại về Ivern

Có cái tên đầy đủ là Ivern Bramblefoot, tướng Ivern giả hình dáng của một sinh vật khá kỳ dị, nửa người nửa cây. trên thực ra, Ivern, giỏi còn đc biết rõ cùng cái brand name Thụ Thần thân thiết, là 1 trong những vị thần tuyệt bụng.

Và khả năng thần thông của chính mình, Ivern thường lui tới các khu rừng, gieo mầm sự sống, truyền đạt học thức tới mọi giống loại mà ông chạm chán trên đường.

Những giúp của tướng Ivern

Ivern có 2 nhanh chóng trợ giúp, gồm:

Kiên cường, với những bổ trợ:

- Hộ vệ: tạo ra lá chắn cho chính bản thân mình và 1 tướng bè bạn.
- Suối nguồn sinh mệnh: trợ giúp cho tướng bạn bè được hồi máu khi bọn họ tấn công một tướng đối thủ đang bị Ivern áp chế tiêu hao tốc độ di chuyển.
- kiểm soát điều hành điều khiển: suport bạn được được thêm giáp cùng kháng phép sau 10 phút.
- Tiếp sức: bổ trợ tăng sức khỏe của lá chắn cùng gia tăng giá trị hồi máu

Cảm hứng, phụ trợ cộng 130 máu cùng các bổ trợ:

- thị trường tương lai: trợ giúp chúng ta có thể vay nợ để đầu tư chi tiêu sở hữu trang bị.
- Thấu thị vũ trụ: phụ trợ phút giây hồi chiêu của mình được giảm đi ít nhiều.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: hỗ trợ giảm thời gian hồi chiều từ là một tới 10%.
- Linh hoạt: trợ giúp cộng thêm vào cho người chơi 5 giáp.
- Heart: hỗ trợ cộng thêm
Tướng Ivern trả hình hài nửa người nửa cây, là một vị thiện thần mang đến sự sống với tri thức
Tướng Ivern trả hình hài nửa người nửa cây, là một vị thiện thần mang đến sự sống với tri thức
Chỉ dẫn hình thức lên đồ cho tướng Ivern

Vào đầu ải, gamer nên trang bị Bùa Thợ Săn cho tướng Ivern, suport vị tướng này phục hồi năng lực khi chiến đấu đường rừng. không chỉ có vậy, việc tiêu diệt quái cũng trở thành mang đến nhiều điểm Trải Nghiệm hơn.

Trang bị tiếp sau cần nhớ cho Ivern trong giai đoạn này là Bình Thuốc Tái cần dùng, giúp đỡ bạn hồi phục máu. Dường như bạn cũng cần phải tới Mắt Vật Tổ, trợ giúp tướng Ivern kiểm soát điều hành giỏi được tầm nhìn bao quanh.

Trong lần đầu biến về, bạn nên trang bị giầy Cơ Động, trợ giúp Ivern đẩy mạnh tốc độ dịch chuyển. tiếp theo đó, trang bị hàm ấn Hắc Ám để giúp cải thiện sát thương của Ivern. Hình như cũng cần tới Bùa Tiên để tăng chỉ số hồi phục năng lực cho vị tướng này. tiếp theo nữa là trang bị Mắt kiểm soát hỗ trợ Ivern mở to hơn nữa tầm nhìn.

Trang bị trấn buộc phải cho Ivern cần phải có Dây Chuyền Chuộc Tội, phụ trợ vị tướng này tăng tầm sát thương, qua đó có vẻ tránh trực tiếp gia nhập trong những điểm nóng nhất của chiến trường. lân cận bản lĩnh phục hồi của lá chắn cũng rất được ngày càng tăng 10%.

Dường như Cốc Quỷ Athene cũng rất cần thiết để Ivern chắc là hồi máu cho các tướng anh em.
Ivern là vị tướng không dễ để có vẻ đấu thành thạo, đạt hiệu quả tuyệt vời
Ivern là vị tướng không dễ để có vẻ đấu thành thạo, đạt hiệu quả tuyệt vời
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ivern

Về điểm tốt, Ivern quả thực là 1 vị tướng có năng lực đa chủng loại, vì thế mà rất đa dụng. Vị tướng này đặc biệt quan trọng mạnh ở khả năng tư vấn ở cuối trò chơi, chính vì thế là mẫu tướng phụ trợ rất lý tưởng.

Dù vậy, Ivern cũng không tránh khỏi các điểm yếu. đầu tiên là vị tướng này tỏ ra khá yếu đuối ở thời đoạn đầu trò chơi. Hình như còn chỉ thực sự uy lực khi xuất chiêu cuối. chính vì như thế Ivern tuy lôi cuốn nhưng không dễ để có lẽ điều hành và kiểm soát với chơi hay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น